NHA KHOA THẪM MỸ CHÂU Á – 10 NĂM HỘI NHẬP QUỐC TẾ (2006 – 2016)



Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ trước, trải qua gần 25 năm tồn tại và phát triển, Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á luôn tự hào là một trong những Trung tâm Nha khoa lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. 116 LýThường Kiệt, P.07, Q.10, TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ duy nhất kể từ khi thành lập Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á đến nay, cộng với đội ngũ Bác Sĩ và Kỹ Thuật Viên kinh nghiệm chuyên môn cao và tận tâm đã làm nên uy tín và Thương Hiệu của Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á trong lòng khách hàng gần xa, từ thành phố đến tỉnh lẻ, từ trong nước lan cả nước ngoài.

Phải nói rằng giai đoạn 10 năm từ 2006 đến 2016, đây là gia đoạn hết sức quan trọng trong phát triển của đất nước nói chung và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cụ thể hơn là các trung tâm Nha Khoa tại thành phố. Việt Nam ta tự hào khi hội nhập Thế giới, và đã là thành viên của WTO, TTP … Trong bối cảnh đó, hàng loạt trung tâm Nha Khoa được hình thành với số lượng tăng lên một cách chóng mặt.

Ngày nay khi chúng ta đi trên những con đường hầu như đều thấy những phòng nha, thậm chí có khi cả chục phòng nha trên cùng một tuyến đường từ phòng nha nhỏ đến trung tâm nha khoa lớn. Việc cạnh tranh trong lĩnh vực Nha Khoa tư nhân ngày càng khốc liệt.

Với tầm nhìn chiến lược của mình, Bác sĩ Bùi Cúc – Giám đốc Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á, ông nhận thấy rằng tương lai của ngành Nha sẽ tập trung phát triển lĩnh vực Cấy Ghép Implant Nha Khoa. Nắm bắt được xu hướng đó, Bác sĩ Bùi Cúc đã đầu tư kiến thức về Implant Nha Khoa cũng như đi học hỏi và tiếp cận với Cấy Ghép Implant Nha Khoa từ năm 1997. Đến tháng 8 năm 2003 Bác Sĩ Bùi Cúc đã Cấy Ghép Implant Nha Khoa case đầu tiên. Bác sĩ Bùi Cúc đã trở thành là một trong những người đi tiên phong tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung về việc Cấy Ghép Implant Nha Khoa. Ông cũng vinh dự là một trong những người đầu tiên của Việt Nam trở thành Thành Viên của Hội Implant Nha Khoa Quốc Tế Thụy Sĩ (I.T.I) và cũng là người đầu tiên của Việt Nam gia nhập Viện Hàn Lâm Implant Nha Khoa Hoa Kỳ (A.A.I.D).
Để bắt kịp trình độ Implant Nha Khoa của Thế giới đang phát triển nhanh chóng, Bác sĩ Bùi Cúc đã đầu tư cho bản thân bằng cách đi Tu Nghiệp chuyên môn về Implant Nha Khoa tại nhiều nước có nền Cấy Ghép Implant Phát Triển. Bác sĩ Bùi Cúc đi đến những nơi có nền Kỹ Thuật Implant Nha Khoa Hàng đầu Thế Giới như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Úc, Pháp …Với phương châm ngành Y là ngành học cả đời, bệnh nhân vừa là người thầy vừa là người mình phải tận tâm chăm sóc, ông đã đi đến những Trường Đại Học Nha Khoa hàng đầu Thế Giới để tìm kiếm kiến thức mới, hay và cần thiết để phục vụ cho bệnh nhân và khách hàng ngày càng tốt hơn có thể. Cụ thể một số trường nổi tiếng Thế Giới mà Bác sĩ Bùi Cúc đã tu nghiệp: Đại Học New York, Hoa Kỳ – 2008 & 2010, Đại Học Frankfurt, Đức – 2008, Đại Học Harvard, Boston, Hoa Kỳ – Tháng 8 năm 2015.

10 năm Hội Nhập Quốc Tế cũng là chặng đường đánh dấu những bước phát triển vượt bậc và thành ông của Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á. Trung Tâm Nha Kkhoa Thẩm Mỹ Châu Á của chúng tôi ngày càng được nhiều người biết đến và chia sẻ cho bạn bè và người thân, chúng tôi đã có lượng khách hàng rất ổn định, đặc biệt là khách hàng trong nước và nước ngoài vì được bạn bè và người thân của họ đã được điều trị Nha Khoa tại Trung Tâm chúng tôi giới thiệu. Đây là niềm tự hào hết sức to lớn của chúng tôi vì được khách hàng tin yêu, đây là điều cực kỳ quý giá mà có tiền cũng không thể đổi lấy được.

Bên cạnh đó Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á của chúng tôi đã trở thành một trong những Trung Tâm hàng đầu về Cấy Ghép Implant Nha Khoa tại TPHCM. Bác sĩ Bùi Cúc đã sử dụng được 17 Hệ Thống Implant Nha Khoa trong khi đó theo thống kê đáng tin cậy: Hiện nay ở Việt Nam có 39 Hệ Thống Implant Nha Khoa. Do đó chúng tôi luôn tìm được những Hệ Thống Implant Nha Khoa phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng với chất lượng là tốt nhất.
Với slogan “NƠI TẠO NÊN VẺ ĐẸP THĂNG HOA”.

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á của chúng tôi vẫn đang ngày đêm miệt mài phấn đấu trong chuyên môn, trong cung cách phục vụ khách hàng để luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất giành cho khách hàng nhằm đáp ứng lại sự tin yêu mà khách hàng đã giành cho chúng tôi.

Năm cũ 2015 sắp qua, năm mới 2016 đang đến, một lần nữa chúng tôi kính chúc Quý khách hàng năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn. Và trong năm mới chúng tôi sẽ cố gắng nổ lực tự hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn để phục vụ cho Quý khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

TPHCM, Ngày 26/12/2015.

BS.Nguyễn Phạm Minh Tùng – ĐH Y Dược TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *